Thay màn hình Apple Iphone 7 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Iphone 7 là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất của Apple, ngay từ khi ra mắt nó đã tạo cơn địa chấn trong thế giới Smartphone, khi sở hữu màn hình 4k , với mặt kính được tráng Sapphire giúp máy có độ chống trầy xước cực cao, tuy vậy nó lại rất mỏng manh dễ vỡ.

Thay thế màn hình Iphone 7 có dễ dàng không ?

Tự tin là một trung tâm hàng đầu chuyên sửa chữa thay thế màn hình Iphone 7 chính hãng uy tín nhất, có đội ngũ kĩ thuật gần 5 năm trong nghề, trang thiết bị hiện đại nhất Hà Nội, chiếc điện thoại Iphone 7 của bạn sẽ đẹp long lanh dưới bàn tay chăm sóc của nhân viên kỹ thuật lành nghề.
Mặt kính Iphone 7

Thay màn hình Iphone 7 tại Maxmobile là một sự lựa chọn đúng đắn

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được kiểm tra máy hoàn toàn miễn phí, nhân viên sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn cặn kẽ, phân tích cho khách hàng hiểu tình trạng của máy. Chúng tôi cam kết hỏng gì sửa đấy, tránh trường hợp thay màn hình lại hỏng Camera, loa thoại, cảm biến v.v.v
Với mức giá vô cùng hợp lí, nếu không muốn nói là rẻ nhất Hà Nội, các bạn có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Maxmobile uy tín chất lượng đã được khẳng định

Với gần 5 năm làm việc, mỗi vị khách hàng khi đặt chân tới cửa hàng đều không tiếc một nụ cười hài lòng, với mô hình được xây dựng chuyên nghiệp ‘’ khách hỏi nhân viên trả lời , dõi theo từng thao tác trên Iphone 7‘’ mọi thứ đều trờ nên rất thoải mãi với người tiêu dùng thay vì cau có phải bỏ tiền ra đi sửa điện thoại.
Iphone 7 là chiếc điện thoại hội tụ đầy đủ những tinh hoa của công nghệ, nó được trang bị trong mình chip vi xử lí A9, với một thiết kế siêu mỏng, các cạnh màn hình vát 2,5D… Thật dễ hiểu khi bóc tách màn hình là không hề dễ dàng.

Ngày đầu tiên khi được thay màn hình Iphone 7 thì mọi thứ đều bỡ ngỡ, chúng tôi đã gửi học viên đi học những khóa học và trao đổi trực tiếp công nghệ với Apple để nâng cao tay nghề. Đến ngày hôm nay, mọi thiết bị Iphone đặc biệt là Iphone 7 đã được chúng tôi sửa chữa thành công 100%.

Là trung tâm được phân phối linh kiện trực tiếp của Apple, màn hình, mặt kính đều được nhập chính hãng, chất lượng thì không cần phải nói, mọi chi tiết trên màn hình của bạn đều khít như mới, như chưa từng có sửa chữa.

Chú ý : Hiện tại maxmobile là trung tâm đầu tiên dẫn đầu trong việc sửa chữa thay thế màn hình Iphone 7 , chỉ có chúng tôi mới có đầy đủ công nghệ bóc tách màn hình, các bạn không nên đến những cửa hàng thiếu uy tín, tránh tiền mất tật mang.

Quy trình nhận thay thế sửa chữa màn hình Iphone 7 tại Maxmobile

Bước 1 : Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng và cung cấp tình trạng Iphone 7 gặp phải nhân viên sẽ chịu trách nhiện kiểm tra chi tiết mọi vấn đề, hoặc quý khách cũng có thể inbox trực tiếp để nhân viên kiểm tra online, tư vấn báo giá tham khảo.
Bước 2 : Nhân viên có trách nhiệm báo vấn đề của máy, đưa ra hướng khắc phục sửa chữa, khách hàng có điều gì thắc mắc thì giải đáp thắc mắc cho khách hàng hiểu
Bước 3 : Khách hàng đồng ý thay màn hình Iphone 7, nhân viên tiến hành viết phiếu thanh toán cũng như lấy linh kiện chuẩn bị tiến hành thay thế.
Bước 4 : Khách hàng ngồi xem trực tiếp nhân viên làm việc, nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có bất kì câu hỏi nào.
Bước 5 : Quá trình thay thế được diễn ra nhanh chóng dưới sự theo dõi của khách hàng, tránh trường hợp đánh tráo đổi linh kiện Iphone 7.
Bước 6 : Sau khi thay xong, nhân viên kiểm tra toàn bộ máy, nếu ổn hết thì giao cho khách hàng kiểm tra, Nhân viên viết giấy bảo hành và hoàn tất dịch vụ sau khi khách đã ưng ý.
Quy trình nhận máy thay kính Iphone 7


Những dịch vụ hậu đãi khi thay màn hình Iphone 7 : Iphone 7 được vệ sinh toàn bộ với chi phí 0đ

  • Hỗ trợ cài đặt ứng dụng, chạy lại phần mềm với chi phí 0đ
  • Các phím chức năng : nguồn, home, Volume, chụp ảnh được nhân viên chỉnh sửa lại như mới
  • Tặng miếng dán cường lực màn hình Iphone 7
  • Tặng thẻ Girfcard giảm giá 100k
  • Hỗ trợ tư vấn về Iphone 7 mọi lúc mọi nơi

Là một địa chỉ uy tín, hãy để MaxMobile chúng tôi thực hiện công việc của mình là đem tới dịch vụ thay màn hình Iphone 7 tốt nhất cho bạn. Tham khảo thay mặt kính LG.Thông tin vui lòng liên hệ :


Trung tâm điện thoại đi động MaxMobile


Địa chỉ: 63A Phố Vọng, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0466.565.565 - Hotline: 0969.655.655

Email: cskh@maxmobile.vn - MaxMobile.vn