Những lí do đáng để nâng cấp từ LG G4 lên LG G5

Như chúng ta đã biết, ngày 21/2, tại sự kiện ra mắt của Lg tại đất nước xứ sở kim chi, chiếc Flagship Lg G5 đã chính thức ra mắt. Nối tiếp thành công của Lg g4, Lg G5 được giới chuyên gia cũng như người dùng rất nóng lòng để trải nghiệm siêu phẩm này.
Năm nay sự thay đổi trên LG G5 được nhà sản xuất thay đổi khá mạnh tay, không còn thiết kế lưng da ôm tay và mặt kính màn hình cong về giữa máy nữa, mà thay vào đó là một thiết kế nhôm cận nguyên khối, màn hình sẽ được làm cong về các cạnh bên tạo cảm giác vuốt cực đã.
Nếu chỉ nhìn sơ qua về những điểm bên ngoài, thật khó có thể cảm nhận được sự thay đối lớn trên 2 sản phẩm.

Hãy cùng Maxmobile đi sâu tìm hiểu 2 thiết bị LG G5 và LG G4

Nói cho cùng, Lg từ trước thời G pro đến G2 vấp không ít sóng gió, sự phản hồi thiếu tích cực từ người dùng, chúng ta vẫn thấy LG họ thiếu một cái gì đó để hoàn thiện sản phẩm. Mới đây có tin đồn LG G4 bị đột tử, đang dùng tự nhiên sập nguồn. Thật đáng lo ngại. Thật dễ hiểu khi chưa còn ra mắt LG G5 đã được mọi người chào đón nhiệt tình đến như vậy, họ hy vọng chờ đợi sự chuyển mình của LG đã quá lâu rồi.
LG-G5-Vs-LG-G4


Về thiết kế

Như đã nói ở trên, thiết kế là điểm thay đổi lớn nhất của LG G5 với người đàn anh của mình. Thay vì thiết kế cong cả mặt trước lẫn mặt sau, cùng với chất liệu da trên lắp lưng đem lại cảm giá nhìn rất dẹp và khi cầm nắm rất ôm tay, thì trên Lg G5 sẽ được kết hợp giữa nhôm và kính, một ngôn ngữ thiết kế nhôm cận nguyên khối, tại sao lại nói vậy, bởi vì điểm độc đáo nhất trong năm 2016 này giành cho LG G5, module tháo rời pin thật ấn tượng, chúng ta sẽ không phải lo sạc khi thiếu pin mà đã có thể lắp luôn quả pin mới vào.
Các phím bấm cũng được thay đổi, thay vì cụm phím âm lượng và phím nguồn ở mặt lưng máy, Lg G5 đã đẩy 2 phím âm lượng ra phía cạnh máy, và nút home tích hợp vân tay ở lưng máy.
Nói cho cùng LG đã đi đúng hướng, khi các nhà sản xuất khác đang loay hoay thay đổi thiết kế, thì G5 đã đi trước một bước, sự độc đáo sang trọng đã được đặt lên LG G5 một cách hoàn hảo
Thiet-ke-tren-2-san-pham


Về khả năng hiển thị của LG g5

Theo nghiên cứu từ người dùng thì đôi khi việc cầm nắm của các sản phẩm có màn hình 5.5 inch trên Lg G4 hơi to, vì vậy nhà sản xuất đã giảm kích thước màn hình xuống 5.3 inch để phù hợp với tất cả người dùng hơn. Còn các thông số vẫn như trên G4 : ta có màn hình độ phân giải 2k (1440 x 2560 pixel,554 dpi) sử dụng tấm nền IPS siêu sắc nét đem lại hình ảnh cực sống động. Hơn nữa một tính năng rất thú vị là chúng ta có thể xem được đồng hồ, widget mà không cần mở màn hình '' Always - On ''
man-hinh-rat-dep-tren-g5-g4

Giao diện sử dụng

Cả 2 máy đều được hỗ trợ hệ điều hành Marshmallow 6.0, tuy nhiên khi nhìn vào LG G5 chúng ta sẽ thấy các Icon được làm đẹp hơn, tỉ mỉ hơn chứ không sơ sài và đơn giản như trên Lg G4. Đồng thời là con cưng đẻ sau Lg G4, nên việc hỗ trợ phần mềm về sau sẽ tiện dụng và ưu ái hơn rất nhiều.
giao-dien-tren-2-san-pham


Cấu hình nâng cấp đáng kể

Thật không có gì bất ngờ khi Lg G5 được trang bị bộ vi xử lí mạnh nhất Qualcomm Snapdragon 820 64 bit, GPU Adreno 530, cùng với ram 4GB. Trong khi LG G4 chỉ được trang bị con chip cũ Snapdragon 808 cùng với Ram 3gb. Có nhiều cuộc test hiệu năng giữa 2 sản phẩm, cho thấy hiệu năng từ LG G5 thật sự vượt trội, nói cách khác LG g5 thực sự là '' một con quái vật về hiệu năng ''
Cau-hinh-vuot-troi-Lg-g5


Camera trên 2 sản phẩm không có gì để chê

thật vậy, năm 2015, Lg G4 được vinh danh là Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới, vậy chẳng có gì bất ngờ khi Lg G5 cũng được đánh giá cao như vậy về khả năng chụp hình, không những thừa hưởng từ người đàn anh của mình mà những bức ảnh chụp từ LG G5 có vẻ nhỉnh hơn, màu sắc ấm hơn chứ không lạnh như LG G4
Chúng ta vẫn có các thông số : Camera 16 Megapixel, hệ thống lấy nét laser, chế độ chỉnh tay bá đạo, và Camera trước có độ phân giải 8 Megapixel.

Đó là những điểm nổi bật trên LG G5 so với LG G4, theo ý kiến cả nhân thì sự nâng cấp lên Lg G5 thật sự đáng đồng tiền, một thiết kế độc lạ đẹp sang trong, cấu hình khủng, camera chụp ảnh xuất sắc.
Camera-xuat-sac-tren-g5

Hiện nay cả 2 sản phẩm được phân phối chính thức tại cửa hàng Maxmobile.Để tham khảo giá bán chi tiết xin vui lòng tham khảo : Maxmobile.vn. Tham khảo thay mặt kính Xiaomi