Những lí do nên mua điện thoại Galaxy S7 egde cũ ngay lập tức

Galaxy s7 edge cũ là chiếc điện thoại được coi là hoàn hảo nhất cho tính thời điểm hiện tại, tiếp nối sự thành công không thể tốt hơn từ người đàn anh của mình galaxy S6 edge, tuy vậy những cải tiến trến galaxy S7 edge thật đáng ghi nhận. Sau đây là những lí do galaxy S7 egde là chiếc máy đáng dùng nhất

Đầu tiên phải kể đến đó là vẻ bề ngoài

Thật khó có thể chê trách được sản phẩm này, khi nó mang trong mình quá nhiều sự xuất sắc, từ camera bớt lồi hơn, đến các cạnh bên được làm cong mềm mại  hơn galaxy s6 egde, nói không ngoa nó là đỉnh cao của thiết kế, các phím âm lượng volume hay thậm chí là lỗi míc, loa ngoại cũng được làm chau chuốt hơn. Thật sự không có điểm gì để chê trên sản phẩm cả.
galaxy-s7-edge-cu-maxmobile

Tiếp đến đó là cấu hình không đối thủ

Năm trước galaxy S6 đã đánh bại rất nhiều đối thủ khi trang bị con chip exynos 7420 do chính samsung sản xuất ra, nhưng năm nay samsung đã tin dùng Qualcomm hơn khi sở hữu con chíp siêu mạnh mẽ snapdragon 820, thật sự sức mạnh đến từ con chíp này khỏi bàn, moi ứng dụng nặng nề nhất máy đều chạy vèo vèo, hơn nữa việc cập nhật 6.0 cùng với 3Gb ram giúp máy đa nhiệm tốt hơn bao giờ hết.
cau-hinh-an-tuong-tren-galaxy-s7-edge

Thời lượng pin rất ấn tượng

Nếu như năm trước người ta không hài lòng về khoản pin trên S6 thì năm nay mọi chuyện đều đã khác, Galaxy S7 egde có dung lượng pin cao hơn, cùng với việc trang bị sạc nhanh quick charge 3.0, chúng ta sẽ khỏi phải lo lắng về sản phẩm của mình không đủ pin để sử dụng.
thoi-luong-pin-sieu-an-tuong

Điều ấn tượng cuối cùng có lẽ là khả năng chụp hình

Thật sự không còn mỹ từ nào có thể diễn tả sự xuất sắc trên sản phẩm, galaxy s6 chụp hình đã vi diệu thì năm nay s7 egde còn kinh khủng hơn, ngay cả ông vua chụp hình Iphone 6s cũng phải chào thua. Thật ấn tượng phải không nào
camera-galaxy-s7-edge-that-su-xuat-sac

Tham khảo thay mặt kính Ipad
Đó là 3 điểm đáng mua nhất trên chiếc điện thoại Galaxy S7 edge, nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm hãy liên lạc :
Trung tâm điện thoại đi động MaxMobile

Địa chỉ: 63A Phố Vọng, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0466.565.565 - Hotline: 0969.655.655

Email: cskh@maxmobile.vn - MaxMobile.vn