So sánh nhanh Galaxy S7 Active và Galaxy S6 Active

Samsung cùng nhà mạng At&t mới đây đã chính thức công bố chiếc flagship siêu bền mới nhất của mình mang tên Galaxy S7 . Đây được coi là hậu duệ đời thứ 4 thuộc dòng điện thoại Active của hãng điện tử Hàn Quốc, với đặc điểm chính là mang tính kế thừa về các tính năng cần có trên một dòng điện thoại “nồi đồng cối đá”, lớp vỏ xù xì cũng như cấu hình xử lý thuộc hàng khủng trên thị trường., chúng ta sẽ so sánh nhanh chiếc Galaxy S7 Active với người tiền nhiệm Galaxy S6 Active để cùng nhau tìm câu trả lời cho câu hỏi: liệu hậu sinh có khả úy?
Thiết kế, phần cứng
Với các số đo 3 vòng 148.8 x 75.0 x 9.9 mm cùng cân năm 185g, Chiếc Galaxy S7 Active sẽ có vẻ ngoài đô con hơn so với S6 Active có số đo 146.8 x 73.4 x 8.6 mm và cân nặng 150g. Về ngôn ngữ thiết kế, kiểu dáng của 2 anh em cùng cha khác ông nội này đã có những điểm khác biệt dễ nhận thấy như: Galaxy S6 Active tỏ ra nam tính hơn với các cạnh được vát mạnh, còn Galaxy S7 Active lại mang đến một kiểu dáng mặt trước bo cong khá tương đồng với chiếc Galaxy S7. Về chất liệu sử dụng cấu thành, , giống như nhiều dòng điện thoại siêu bền khác , bộ đôi Galaxy S7 Active và S6 Active đều mang trên mình lớp áo bằng nhựa cứng xù xì với những đường cơ bắp bằng cao su nổi rõ trên cả 4 góc mặt lưng máy. Các cụm nút bấm được bố trí giống nhau trên cả 2 thiết bị như nút nguồn ở cạnh phải, nút gọi khẩn cấp và âm lượng ở cạnh trái, cụm nút chức năng của Android được thiết kế cứng ở mặt trước. Tuy nhiên Samsung đã trang bị cảm biến vân tay trên Galaxy S7 Active, giúp bảo mật tốt hơn cho các binh sĩ trên chiến trường. Màu sắc phân phối của 2 chiếc điện thoại cũng có điểm khác biệt: bên cạnh 2 màu “chuẩn” quân đội là xám và xanh camo thì Samsung đã thay đổi màu trắng áo Cô Cô trên S6 Active thành Vàng hồng chuẩn men trên S7 Active, giúp cho thiết bị trở nên hợp thời hơn và bắt kịp xu thế trên thị trường. Nhìn chung, về cơ bản thì thiết kế trên Galaxy S7 Active to hơn nhưng lại có phần mềm mại, nữ tính hơn một chút so với người anh em cùng cha khác ông nội là Galaxy S6 Active, còn về tổng thể thì cả 2 đều toát lên vẻ chắc chắn, cơ bắp , đem lại một vẻ “đẹp” hầm hố và hứa hẹn kẻ thù sẽ phải ngán ngẩm khi bạn đang thủ những chiếc điện thoại này trên tay. Cá nhân mình thì mình thích thiết kế của Galaxy S6 Active hơn.
Galaxy-S7-cuc-dep

Màn hình
Cả 2 người anh em S6 Active và S7 Active đều sử dụng màn hình 5.1inch độ phân giải QuadHD trên tấm nền Super AMOLED, cung cấp mật độ điểm ảnh 576ppi cùng độ sáng tiêu chuẩn lên tới 500nit, đây đều là những thông số kỹ thuật có trên các máy Galaxy S6 và Galaxy S7 đi trước, nên những điểm mạnh , yếu đều được bê nguyên từ bộ đôi flagship này sang. Nhìn chung, chiếc Galaxy S6active đã được chứng nhận là có màn hình tốt vào hàng bậc nhất trên thị trường 2015 vừa qua nên chiếc Galaxy S7active cũng sẽ hứa hẹn làm nên chuyện trong năm nay.
Camera
Giống với chiến lược đã làm với Galaxy S6 Active, Samsung cũng bê nguyên luôn cụm camera của bộ đôi Galaxy S7/S7edge sang chiếc S7 Active này.S7 .Cụ thể là Galaxy S7  được trang bị camera chính 12MP, khẩu độ f/1.7 cùng công nghệ Dual pixel độc quyền, còn Galaxy S6 lép vế hơn với camera chính 16MP, khẩu độ f/1.8 .DO đó, cuộc chiến về camera trên 2 chiếc điện thoại siêu bền này vô hình chung đã trở thành cuộc đọ “hàng” giữa 2 chị em Galaxy S6 và Galaxy S7. Với những cải tiến đáng kể về cả phần cứng và chất lượng hình ảnh trong nhiều điều kiện đã được chứng nhận của Galaxy S7 khi so sánh với đàn chị S6 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chiếc Galaxy S7 Active hoàn toàn có thể làm điều tương tự với Galaxy S6 Active.
Galaxy-s7-chinh-hang

Sức mạnh xử lý
Tiếp tục là một ván đấu với kết quả đã được dự báo từ trước, đơn giản bởi Samsung tiếp tục áp dụng phần cứng trên flagship đầu năm của họ lên 2 mẫu điện thoại này và không hề có một sự khác biệt nào khác. Cụ thể với cấu hình tiêu chuẩn trong năm nay gồm con chip Snapdragon 820, RAM 4GB LPDDR4 , Galaxy S7 Active sẽ hứa hẹn tiếp tục đè bẹp dí Galaxy S6 Active với phần cứng xử lý gồm con chip Exynos 7420 và dung lượng Ram 3GB đã 1 năm tuổi trong các bài test hiệu năng. Điều này cũng đã được kiểm chứng qua so sánh giữa 2 chị em Galaxy S7 và Galaxy S6 đi trước.
Galaxy-s7-moi-100

Pin
Dòng Galaxy Active luôn là niềm tự hào của Samsung bởi khoản pin trâu bò, và chiếc S7 Active cũng sẽ làm nên điều tương tự. Với việc trang bị dung lượng pin lên tới 4500Mah, không có gì ngạc nhiên khi S7 Active sẽ tiếp tục tỏ ra lấn lướt so với dung lượng pin chỉ 3500Mah trên S6 Active. Nên nhớ rằng chiếc Galaxy S6 Active đã sống sót hơn 18 giờ đồng hồ trong bài kiểm tra xem video liên tục nên bạn tốt nhất là nên uống thuốc trợ tim đi sau khi mình có được một chiếc Galaxy S7 Active để làm bài kiểm tra pin cho các bạn.
Galaxy-S7-cuc-khung

Giá bán
Samsung Galaxy S6 Active được khởi động với mức giá đề xuất là $600, còn chiếc Galaxy S7 được đặt lên vạch xuất phát với mức giá $700. Có thể thấy chiếc S7 Active đắt hơn $100 so với người anh em cùng cha khác ông nội của mình. Cũng dễ hiểu thôi bởi những nâng cấp trên S7 Active so với người tiền nhiệm là không hề nhỏ: phần cứng xử lý mạnh mẽ hơn, camera xịn hơn, pin trâu hơn, màu sắc vàng hồng chuẩn men hợp thời trong một thiết kế mềm mại nhưng vẫn giữ được nét xù xì dày gân guốc có của dòng điện thoại Active. Tuy nhiên, hiện tại thì chiếc Galaxy S6 Active đã trượt giá không phanh trên thị trường và bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 em với mức giá chỉ dưới 6 triệu đồng tại Việt Nam mà thôi. Do đó, với những bạn trẻ thích phượt hay du lịch dài ngày thì S6 Active xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng bởi mức giá dễ chịu, phần cứng vẫn đủ mượt mà trong xử lý công việc hàng này cũng như khả năng sống sót cao trong nhiều điều kiện khắc nghiệt.

Trên đây là một số so sánh nhanh của mình xung quanh 2 người anh em Galaxy S6 Active và S7 Active của nhà Samsung. Hi vọng các bạn thấy có ích, còn bây giờ thì xin chào và hẹn gặp lại. Tham khảo mặt kính HTC

2 nhận xét

Click here for nhận xét
lúc 21:31 22 tháng 5, 2017 ×

đại lý quảng cáo google số 1 tại việt nam

đảm bảo thu nhập cao

có khách hàng tiềm năng chi phí thấp giá chỉ có 99K/ từ khóa

Dịch vụ  quảng cáo google adwords

Hotline: 0948086088 Email: quangcaoadw03@gmail.com
Web: googleadw.info

Reply
avatar
Unknown
admin
lúc 23:22 20 tháng 7, 2017 ×

Great model! But a a little overpriced this days ; even for a rugged! I have seen some AGM models around with a better PPR: now the x1 18k gold edition have been released! … i have such fond memories of this phone, tho … it started my passion for rugged phones :)

Reply
avatar